toutdoux-list
[Top][All Lists]
Advanced

[Date Prev][Date Next][Thread Prev][Thread Next][Date Index][Thread Index]

[ToutDoux-list] Co hoi tham quan Chau Au voi duong bay AEROFLOT


From: Phong Ve TRIEU DIEP AIRSERCO
Subject: [ToutDoux-list] Co hoi tham quan Chau Au voi duong bay AEROFLOT
Date: Tue, 4 Jul 2006 10:46:17 +0700

 
Quý bạn đọc thân mến!
 
Hãng hàng không quốc gia Nga AEROFLOT đã chính thức mở lại đường bay thẳng Mát-xơ-cơ-va – Hà Nội. Hôm mồng 3 tháng 7 vừa qua chuyến bay mở màn mang ký hiệu SU542 đã đưa đủ 230 hành khách bao gồm cả người Việt Nam và du khách quốc tế đến Nội Bài lúc 6 giờ và sau đó vào lúc 22h25’ đưa 169 khách/tổng số 230 ghế ngồi tới Mát-xơ-cơ-va và thủ đô nhiều nước Châu Âu khác. Do đâu mà AEROFLOT đã có được sự tái khởi đầu thành công bất ngờ đến như vậy? Một trong những thành tố tạo lên sự thành công đó là ở giá vé khá hợp lý. Nhân dịp này, phòng vé TRIỆU DIỆP AIRSERCO một lần nữa xin được thông báo đến quý bạn đọc giá vé khứ hồi của Aeroflot đang áp dụng như sau:
 
        * HÀ NỘI – MOSCOW $450
        * HÀ NỘI – THỦ ĐÔ CÁC NƯỚC CHÂU ÂU $700
        * Đặc biệt vé một chiều dành cho sinh viên $330
 
Để biết thêm chi tiết, mời quý Bạn đọc liên hệ:
 
        Đại lý vé máy bay TRIỆU DIỆP AIRSERCO
        Đ/c: Phòng 301+306, Trung Tâm Văn Hóa Và Khoa Học Nga, số 501 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
        Tel: 04.7712650 - 04.7712651

AEROFLOT hiện là hãng hàng không lớn nhất thị trường Liên bang Nga với 51% cổ phần nhà nước, đang kiểm soát 39% thị trường hàng không quốc tế. Hiện hãng đang sử dụng 83 đội máy bay, có đường bay tới 47 nước trên thế giới. Sân bay quôc tế Sheremetyevo-3 đang được hãng tích cực triển khai đầu tư xây dựng để hoàn thành vào cuối năm sau, khi đi vào hoạt động cảng hàng không này sẽ trở thành một cửa ngõ giao lưu quốc tế quan trọng tại thủ đô Mát-xơ-cơ-va, nắm giữ vai trò đặc biệt để góp phần thúc đẩy giao lưu hợp tác kinh tế với những nước Châu Á. Cùng với việc mở lại đường bay tới Hà Nội vào Thứ Hai và Thứ Sáu hàng tuần, hãng đưa máy bay Boeing 767, dung lượng 230 chỗ ngồi vào khai thác để phục vụ hành khách trong hành trình khoảng 9 giờ bay Hà Nội – Mát-xơ-cơ-va.
Nếu quý Bạn đọc có dự định tìm hiểu về các đường bay của AEROFLOT hoặc tham khảo hành trình đến nước Nga, mời quý Bạn đọc liên hệ tại địa chỉ trên.
Quý Bạn đọc cũng có thể add nick YM: pve501kimma để liên lạc trực tuyến với chúng tôi và cập nhật những thông tin nóng về thị trường vé máy bay Hà Nội.
 
        Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của quý Bạn đọc.
        -----------------------------------------------------------------------
        Phòng kinh doanh, đại lý vé máy bay 501 Kim Mã Hà Nội.
        Email:
address@hidden
 

reply via email to

[Prev in Thread] Current Thread [Next in Thread]