toutdoux-list

[ToutDoux-list] Cong ty TMT

From: baovi tranthi
Subject: [ToutDoux-list] Cong ty TMT
Date: Mon, 21 Aug 2006 02:28:11 -0700 (PDT)

TMT TRADING & SERVICES CO.,LTD
Add : 105 Nguyen Van Thu St., DaKao Ward, Dist.1 , Ho Chi Minh City, VietNam.
Tel : (84.8) 9101700      Fax : (84.8) 9101698       E-mail : address@hidden

THƯ NGỎ

Kính gởi Quý khách hàng!

Công ty Quảng cáo tiếp thị và khuyến mãi - TMT - trước tiên xin chân thành cảm ơn Quý công ty đã quan tâm tới các mặt hàng quảng cáo và quà tặng của công ty chúng tôi. Nhân cơ hội này, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu với Quý công ty các mặt hàng quảng cáo sau đây :

* Các loại áo : T-Shirt, Polo-Shirt, Áo Mưa, Áo Gió, Quần Thể Thao, Quần Áo đồng phục...
* Các loại nón : Nón nam, nữ, nón thể thao...
* Các loại túi, cặp : Túi du lịch, Túi thời trang, cặp công tác, cặp đựng máy tính...
* Các đồ bằng da & giả da : Cặp công tác, ví đựng danh thiếp, dây chìa khoá, các loại ví nam, nữ...

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng quảng cáo, chúng tôi - TMT - hy vọng rằng sẽ đáp ứng được tất cả các yêu cầu đa dạng của Quý công ty về mặt giá cả, thời gian và các tiêu chuẩn chất lượng.

Xin chân thành cảm ơn và xin kính chúc Quý công ty đạt được nhiều thành công mới.

Trân trọng kính chào.

Trần Thị Bảo Vi
 Phòng Kinh Doanh
Gọi số : 0909.503.447

Want to be your own boss? Learn how on Yahoo! Small Business.